วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทินครั้งที่ 10



                                                                       บันทึกอนุทิน
                                   
                                        วิชา การจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

                                                    อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิน

                        วัน/เดือน/ปี..16. สิงหาคม .2556.....ครั้งที่...10....เวลาเรียน..13.10-16.40 น.

สิ่งที่ได้รับความรู้ในวันนี้และการนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในอนาคต
                   ได้แนวทางและวิธีการในการทำสื่อในรูปแบบต่างๆ ทั้งหุ่นนิ้ว  ป๊อบอั๊พและ บัตรภาพ  เพื่อที่จะนำไปใช้กับการเรียนการสอนในหน่วยต่างๆที่เราอยากจะสอน เมื่อเราจบไปเราก็จะสามารถทำสื่อได้เองโดยไม่ต้องไปซื้อ เพราะเรามีประสบการณ์ในการทำสื่อมาก่อน แล้วก็จะทำให้เราเป็นครูที่คิดเป็นประดิษฐ์เก่ง...



     มีรูปมาฝากค่ะ...สัปดาห์นี้อาจจะน้อยหน่อยนะคะ^__^




สื่อ..ทายซิว่านี่คือสัญลักษณ์ของประเทศอะไรในอาเซียน

การนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้

               จากการทำสื่อในรูปแบบต่างๆในวันนี้ทำให้เรามีแนวทางในที่จะการผลิตสื่อไปใช้กับเด็กในอนาคตเมื่อเราไปฝึกสอน หรือ ไปเป็นครู


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น